ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ VÀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT MISA

Vui lòng đọc "Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật MISA" trước khi truy cập ứng dụng

Thỏa thuận được cập nhật lần cuối cùng vào ngày 14 tháng 08 năm 2019

Đây là thỏa thuận pháp lý giữa Khách hàng với Công ty Cổ phần MISA, quy định các Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật MISA trong việc khách hàng sử dụng dịch vụ phần mềm MISA. Thỏa thuận này là hợp đồng điện tử giữa hai bên. Bằng cách bấm vào nút đăng ký, bạn đã đồng ý với "điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật MISA" khi đăng ký sử dụng, khách hàng đồng ý rằng các Điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật này sẽ được áp dụng nếu khách hàng lựa chọn truy cập hoặc sử dụng dịch vụ và thao tác nhấp chuột này tương đương với việc hai bên đã ký kết hợp đồng.

PHẦN 1. CÁC THUẬT NGỮ SỬ DỤNG TRONG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ VÀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT MISA

a. MISA: Là Công ty Cổ phần MISA, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ, phần mềm, ứng dụng, trang web.

b. Khách hàng: Là tổ chức hoặc cá nhân sở hữu hợp pháp tài khoản MISA ID, sử dụng các sản phẩm dịch vụ, phần mềm, ứng dụng, trang web của MISA.

c. Tài khoản MISA ID: Là tài khoản để truy cập sử dụng một hoặc tất cả các sản phẩm của MISA.

d. Tài khoản liên kết: Là việc dùng tài khoản của Google và Facebook để đăng nhập vào tài khoản MISA ID.

PHẦN 2: ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Các Điều khoản dịch vụ đề cập đến việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ, trang web, ứng dụng, phần mềm của MISA. Bạn chấp nhận các Điều khoản này bằng cách tạo tài khoản MISA thông qua việc sử dụng Dịch vụ hoặc bằng cách tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi được thông báo về thay đổi đối với các Điều khoản này.

Dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng nên đôi khi có thể áp dụng các điều khoản bổ sung hoặc các yêu cầu về sản phẩm. Các điều khoản bổ sung sẽ được cung cấp kèm theo Dịch vụ liên quan và các điều khoản bổ sung đó sẽ trở thành một phần thuộc thỏa thuận của bạn với chúng tôi nếu bạn sử dụng các Dịch vụ đó.

ĐIỀU 1: NGUYÊN TẮC ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MISA ID

  1. Đăng ký tài khoản MISA ID bằng số điện thoại hoặc email.

  2. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước mọi thông tin đăng ký tài khoản MISA ID, thông tin sửa đổi, bổ sung tài khoản MISA ID.

  3. Khi bạn sử dụng tài khoản liên kết để đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản MISA cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản dịch vụ này.

  4. Ngoài việc tuân thủ điều khoản dịch vụ MISA, bạn phải chấp hành nghiêm chỉnh các thỏa thuận, quy định, quy trình khác của MISA khi sử dụng sản phẩm của MISA được đăng tải công khai trên website sản phẩm của MISA.

ĐIỀU 2: QUYỀN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

  1. Khách hàng có quyền sử dụng dịch vụ phần mềm, trang web mà khách hàng đã mua hoặc được MISA cung cấp miễn phí. Trong suốt quá trình sử dụng khách hàng phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng của MISA công bố trong phần mềm, trang web.

  2. Khách hàng không được phép sử dụng dịch vụ phần mềm để thực hiện các hành vi cập nhật dữ liệu, gửi email, viết bài, truyền tải dữ liệu và các hành vi khác với mục đích sau:

    • Làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản.

    • Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm.

    • Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.

    • Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác.

    • Cản trở hoặc phá hỏng Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập Dịch vụ thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm).

    • Vi phạm quy định của pháp luật.

  3. Khi thực hiện ngừng cung cấp dịch vụ/đình chỉ tài khoản sử dụng phần mềm, MISA sẽ thông báo qua email trong trường hợp:

    • Khách hàng yêu cầu đình chỉ tài khoản sử dụng phần mềm, dịch vụ.

    • Khách hàng vi phạm mục đích sử dụng phần mềm được nêu trong thỏa thuận này.

    • Khách hàng vi phạm pháp luật và cơ quan có thẩm quyền yêu cầu MISA ngừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

ĐIỀU 3: TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong thỏa thuận này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng:

  1. Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của MISA.

  2. Sự cố mất điện trên diện rộng; Sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của MISA.

  3. Tin tặc (hacker), vi rút máy tính (virus) tấn công vào trung tâm dữ liệu của MISA làm ngừng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm và dữ liệu.

  4. Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 4: TẠM NGỪNG VÀ CHẤM DỨT THỎA THUẬN

MISA có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • MISA cho rằng dịch vụ đang được khách hàng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của khách hàng gây nguy hại tới MISA và những người khác.

ĐIỀU 5: PHẠM VI GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM CỦA MISA TRONG SỬ DỤNG PHẦN MỀM

MISA có quyền nhưng không có nghĩa vụ nào trong việc thực hiện các hành động khắc phục nếu như có bất cứ nội dung nào mà khách hàng vi phạm các điều được liệt kê trong thỏa thuận này. MISA không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với khách hàng trong các tình huống MISA thực hiện hành động khắc phục. Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm về tính chính xác, chất lượng, tính toàn vẹn, hợp pháp, tin cậy và phù hợp đối với tất cả dữ liệu của mình.

MISA có thể đề nghị và khách hàng có thể lựa chọn đồng ý sử dụng các tính năng chưa được phát hành rộng rãi và chưa được kiểm duyệt hoàn toàn về mặt chất lượng theo quy trình của MISA (các chức năng Beta). Mục đích của việc này là để khách hàng kiểm duyệt và cung cấp phản hồi cho MISA. Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về những rủi ro khi sử dụng các chức năng này. MISA không đảm bảo về tính đúng đắn, đầy đủ của các chức năng Beta cũng như không chịu trách nhiệm cho các lỗi sai hoặc thiệt hại gây ra do việc sử dụng các chức năng Beta.

ĐIỀU 6: ĐIỀU KHOẢN SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THỎA THUẬN

Tại bất kỳ thời điểm nào, MISA có quyền chỉnh sửa, thay đổi, hoặc cập nhật các điều khoản dịch vụ của thỏa thuận này mà không thông báo trước. Tất cả sự thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải tại website này.

Việc khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi sửa đổi được hiểu là khách hàng đã chấp nhận điều khoản dịch vụ và các sửa đổi của nó.

ĐIỀU 7: THÔNG TIN THÔNG BÁO

Trong quá trình sử dụng phần mềm, khách hàng đồng ý nhận các thông tin/thông báo do MISA gửi với nội dung và phương thức như sau:

  • Nội dung các thông báo bao gồm và không giới hạn các loại thông tin như sau:

    1. Thông tin về các tính năng mới của sản phẩm.

    2. Thông tin về các phiên bản mới của sản phẩm.

    3. Thông tin về các sản phẩm có liên quan.

    4. Thông tin về nội dung các bài báo hoặc bản tin mà MISA cho rằng có thể hữu ích cho khách hàng trong quá trình hoạt động.

  • Phương thức gửi thông báo bao gồm và không giới hạn các hình thức sau:

    1. Thông báo trực tiếp trên màn hình sản phẩm.

    2. Thông báo qua email.

    3. Thông báo qua tin nhắn trên điện thoại di động.

    4. Thông báo qua điện thoại.

    5. Thông báo qua văn bản.

    6. Thông báo bằng cách gặp trao đổi trực tiếp.

    7. Các hình thức thông báo khác.

PHẦN 3: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Điều khoản về chính sách bảo mật này sẽ giải thích về dữ liệu mà MISA xử lý, cách MISA xử lý dữ liệu và mục đích của việc đó. MISA cung cấp hàng loạt sản phẩm, bao gồm các sản phần mềm doanh nghiệp, hành chính sự nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và cá nhân. Các nguồn tham khảo về các sản phẩm MISA trong điều khoản này bao gồm các dịch vụ, trang web, ứng dụng, phần mềm.

Vui lòng đọc thông tin chi tiết dành riêng cho từng sản phẩm trong điều khoản về quyền riêng tư này để được cung cấp thêm thông tin có liên quan. Điều khoản này áp dụng cho các tương tác mà MISA có với bạn.

ĐIỀU 1: DỮ LIỆU DOANH NGHIỆP, HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, HỘ KINH DOANH CÁ THỂ, CÁ NHÂN MISA MÀ THU THẬP

MISA thu thập dữ liệu thông qua các tương tác của bạn thông qua các sản phẩm của chúng tôi. Một số dữ liệu do bạn cung cấp trực tiếp và một số là do chúng tôi thu thập từ các hoạt động, tương tác và trải nghiệm các sản phẩm.

Chúng tôi thu thập thông tin để cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho tất cả người dùng của mình từ việc xác định những thông tin cơ bản như ngôn ngữ mà bạn sử dụng cho đến những thông tin phức tạp hơn như các sản phẩm, dịch vụ mà bạn hay sử dụng. Thông tin MISA thu thập và cách thông tin đó được sử dụng tùy thuộc vào cách bạn dùng các dịch vụ của chúng tôi.

Khi bạn đã đăng nhập, chúng tôi cũng thu thập cả thông tin mà chúng tôi lưu trữ cùng với Tài khoản MISA của bạn. Chúng tôi xem những thông tin này là thông tin cá nhân.

Khi tạo một Tài khoản MISA, bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân bao gồm tên của bạn, số điện thoại/email và mật khẩu hoặc sau đó bạn có thể cung cấp cho chúng tôi các thông tin cá nhân của bạn như số chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, ảnh cá nhân của bạn.

Thông tin chúng tôi thu thập khi bạn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  1. Các ứng dụng bạn sử dụng tài khoản MISA để đăng nhập

  2. Hoạt động của bạn

  3. Địa chỉ IP

  4. Thông tin về vị trí của bạn

ĐIỀU 2: LÝ DO MISA THU THẬP DỮ LIỆU

Chúng tôi sử dụng dữ liệu để phát triển các sản phẩm tốt hơn. Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được từ tất cả các sản phẩm của chúng tôi cho những mục đích sau:

  1. Quản lý và cấp quyền sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm mà MISA cung cấp cho bạn

  2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng

  3. Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp

  4. Duy trì và cải thiện dịch vụ của chúng tôi

    Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của bạn để đảm bảo các dịch vụ của chúng tôi hoạt động như dự tính, chẳng hạn như theo dõi tình trạng ngừng hoạt động hoặc khắc phục các sự cố mà bạn báo cáo cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn dùng thông tin của bạn để cải tiến các dịch vụ của mình.

  5. Phát triển các dịch vụ mới

    Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được trong các dịch vụ hiện có để giúp phát triển những dịch vụ mới.

  6. Đo lường hiệu quả

    Chúng tôi dùng dữ liệu để phân tích và đo lường nhằm hiểu rõ cách các dịch vụ của chúng tôi được sử dụng. Ví dụ: chúng tôi phân tích dữ liệu về các lần truy cập của bạn vào trang web của chúng tôi để thực hiện những việc như tối ưu hóa thiết kế sản phẩm.

  7. Liên lạc với bạn

    Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập được, chẳng hạn như số điện thoại/email của bạn, để tương tác trực tiếp với bạn. Ví dụ: chúng tôi có thể gửi cho bạn thông báo nếu phát hiện thấy hoạt động đáng ngờ, chẳng hạn như nỗ lực đăng nhập vào Tài khoản MISA của bạn từ một vị trí bất thường.

MISA cam kết không chia sẻ thông tin của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

ĐIỀU 3: BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA BẠN

Chúng tôi tích hợp tính năng bảo mật vào các dịch vụ để bảo vệ thông tin của bạn.

Tất cả các sản phẩm của MISA đều được tích hợp các tính năng bảo mật mạnh mẽ, liên tục bảo vệ thông tin của bạn. Thông tin chi tiết chúng tôi có được từ việc duy trì các dịch vụ giúp chúng tôi phát hiện và tự động chặn các mối đe dọa về bảo mật để chúng không bao giờ tiếp cận được đến bạn. Nếu phát hiện thấy điều gì đó có khả năng gây rủi ro mà chúng tôi cho là bạn nên biết, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và hướng dẫn bạn thực hiện các bước để được bảo vệ tốt hơn.

  • MISA chịu trách nhiệm thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo đảm tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu khách hàng.

  • MISA không chịu trách nhiệm về các thất thoát dữ liệu, bí mật thông tin của khách hàng do khách hàng vô tình hoặc cố ý gây ra.

  • Khách hàng cần chịu trách nhiệm chủ động đảm bảo bí mật thông tin tài khoản của mình.

  • Chúng tôi nỗ lực bảo vệ bạn và MISA khỏi hành vi truy cập trái phép, thay đổi, tiết lộ hoặc phá hủy thông tin chúng tôi nắm giữ, bao gồm:

    • Chúng tôi sử dụng biện pháp mã hóa để bảo mật dữ liệu của bạn trong khi truyền

    • Chúng tôi cung cấp các tính năng bảo mật như Xác minh 2 bước để giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình

    • Chúng tôi xem xét các cách thức xử lý, lưu trữ và thu thập thông tin, bao gồm cả các biện pháp bảo mật vật lý, để ngăn hành vi truy cập trái phép vào các hệ thống của mình

ĐIỀU 4: GIỚI THIỆU VỀ CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật này có thể được cập nhật thường xuyên bởi MISA. Phiên bản cập nhật sẽ thay thế cho các chính sách trong thỏa thuận ban đầu.

Thời điểm áp dụng chính sách này: Chính sách bảo mật này được áp dụng ngay khi công bố và được cập nhật sửa đổi

Chính sách bảo mật này áp dụng cho tất cả các dịch vụ do MISA cung cấp. Chính sách bảo mật này không áp dụng cho những dịch vụ có các chính sách bảo mật riêng không đưa vào Chính sách bảo mật này.

Copyright © 2024 MISA JSC. Đã đăng ký bản quyền.

Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Website: www.misa.vn